Kyoto – Thành phố hoàn hảo giữa cổ kính và hiện đại!

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, Kyoto – thành phố cổ kính đúng nghĩa, không có các tòa nhà chọc trời, những công trình hiện đại. Bù lại, cố đô còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử, văn hóa cả về vật chất và phi vật thể). Kyoto là hiện thân của nước Nhật cổ xưa, huyền thoại với nhịp sống chậm rãi, thanh bình, hòa hiếu. Ước tính hơn một nửa số chùa miếu, đền đài, dinh thự cổ kính của Nhật Bản tập trung ở Kyoto. Vì thế, Kyoto đã được bình chọn là thành phố tuyệt nhất thế giới. 

Nếu đi du học Nhật Bản, bạn đừng quên liệt kê Kyoto vào một trong những thành phố nên đến học tập và sinh sống. Ngoài việc là một thành phố cổ điển, cuộc sống thanh bình, hòa hiếu, Kyoto là một thành phố phù hợp với mức chi phí sinh hoạt của bạn.

Ngôi đền cổ kính Byodo-in
  • Học phí phải chăng, chỉ bằng 2/3 so với Tokyo và Osaka, chi phí sinh hoạt ăn ở chỉ bằng 1/2, con người thân thiện.
  • Việc làm thêm phong phú, hỗ trợ 100% việc làm thêm ngay khi đặt chân đến Nhật với các công việc phù hợp với trình độ tiếng và sẽ được thay đổi công việc sau khi có tiến bộ.
  • Cuộc sống êm đềm xứ sở du lịch của Nhật Bản.
  • Kyoto xứ sở của chùa Vàng chùa Bạc của khung cảnh mộng mơ lá vàng lá đỏ của Hãng trò chơi Nintendo với game Pokemon go nổi tiếng.
  • Kyoto với những con đường hoa anh đào rợp bóng đón chào tân du học sinh Việt Nam.

 

  • lễ hội ngắm hoa anh đào

Những thông tin trên, chúng tôi hi vọng phần nào giúp các bạn hiểu thêm về trường khu vực Tokyo. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, muốn tìm hiểu thêm thông tin cụ thể về trường, các bạn có thể liên hệ theo thông tin để được tư vấn: